FAN SIGN PICTURES

This slideshow requires JavaScript.

This slideshow requires JavaScript.


ilan lamang sila sa mga nagbigay sa akin ng Fansign Pics.

well, di naman lahat sila eh mga friends ko lang sa Chat/Social Networking Sites or Cyber World kung tawagin.

mostly, mga real friends personally, (classmates nung college/katrabaho)

yung iba naman, nakabungguan ko lang sa daan at hiningan ng fansign. LOL. joke lang.

actually, di naman ako humihingi. nakakailang kasi, baka sabihin nila “ano ka artista?” diba?

so… ayun! salamat sa kusang mga nagbigay.. dahil sainyo, feeling artista na ako.. haha

teka, at baka sabihin nyong POSER ako?

syempre meron din ako!



Ay… Kitkat pala ang gamit kong Pangalan sa mga Chatrooms ko dati. 😀

Anyway, matagal na yan na ginawa ko.

ewan kung anong pumasok sa isip ko para gumawa ng fansign, para saan? to proved them na i’m not a poser? in the first place, di naman ako pinaghihinalaang POSER.

at paano nga ba ako paghihinalaang POSER? di naman ako maganda. LOL. (sabi ni mama maganda ako, kasi mabait ako! Amen. )

ewan. hindi ko rin alam kung para saan yang anti poser pic ko na yan! hahaha

anyways, kung gusto nyong malaman ang mga dating naging tambayan ko sa Uzzap, marami eh. pero ang mga ito ang mga naging memorable rooms for me…

-Tambayan 15

-Cagayan rooms

-Ilocos Sur Rooms

-ADU 1

-Attraction 1

-Attraction 4

sa mga nag u-uzzap pa, daan kayo jan minsan. hanapin nyo si KITKAT/Rhyzelle, kilala ako diyan.

kapag hindi, AY! hindi yan PIO! 😀

NOTE:

If anyone else wants to send me their fansign pictures like my friends on the slideshow, please send me… 🙂 i’ll post it up here and i’ll promise to keep them forever. 🙂